Giới thiệu về Sao Mai Effect

Sao Mai là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ hiệu ứng sự kiện với tất cả các sự kiện quy mô lớn hay nhỏ. Được thành lập với đội ngũ nhân sự sáng tạo và nhiệt huyết, tất cả những dịch vụ của chúng tôi đều đảm bảo yếu tố chuyên nghiệp trong quy trình phục vụ khách hàng. Và đặc biệt, các hoạt động sáng tạo và phát triển của chúng tôi luôn nhằm mục đích mang đến cho khách hàng những sự kiện hoành tráng, đáng nhớ với những hiệu ứng sân khấu độc đáo, đẹp mắt.

Tại Sao Maihiệu ứng sân khấu không chỉ là một phần nhỏ trong khâu tổ chức sự kiện, show diễn. Mà đây còn là linh hồn, là thẩm mỹ và là yếu tố quyết định và ảnh hưởng đến sự thành công của một sự kiện. Vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng trau chuốt, phát triển và sáng tạo để cho sự kiện được diễn ra với những hiệu ứng đảm bảo cả về thẩm mỹ và phù hợp với tính chất của sự kiện.

Sao Mai là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ hiệu ứng sự kiện, hiệu ứng sân khấu.
Sao Mai là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ hiệu ứng sự kiện, hiệu ứng sân khấu.

Mục tiêu của chúng tôi.

Sao Mai hướng tới một tương lai trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ hiệu ứng sự kiện phát triển nhất cả nước. Chúng tôi có đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn, đội ngũ nhân viên sáng tạo để có thể phát triển những ý tưởng mới lạ, độc đáo trong việc tạo hiệu ứng cho các sự kiện.

Chúng tôi cũng hướng tới một tập thể đoàn kết, vững mạnh và phát triển để có thể phục vụ khách hàng ở mức hài lòng cao nhất. Các dịch vụ của chúng tôi sẽ không ngừng được hoàn thiện để giúp cho sự kiện của bạn không những nổi bật mà còn lưu lại dấu ấn khắc sâu. Bên cạnh đó, với mục tiêu hướng tới sự phát triển lành mạnh và tích cực, chúng tôi luôn tìm tòi và nghiên cứu ra những giải pháp hiệu ứng sân khấu phù hợp nhất với tổ chức và tính chất sự kiện của khách hàng.

Kim-tuyen-saomai-effect (1)
Hiệu ứng thổi giấy, kim tuyến là một trong những hiệu ứng sự kiện được sử dụng rộng rãi trong các lễ khánh thành, khởi công và nhiều chương trình khác

Cam kết từ Sao Mai.

Là một tổ chức cung cấp dịch vụ hiệu ứng sự kiện hiện đại và sáng tạoSao Mai luôn đặt sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả của hiệu ứng đến mục đích cuối cùng của khách hàng lên hàng đầu.

– Dịch vụ chất lượng : Chúng tôi đảm bảo cung cấp những hiệu ứng sân khấu chất lượng tốt nhất. Không những đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn đề cao sự sáng tạo và phù hợp với tính chất sự kiện.

– Quy trình chuyên nghiệp : Hiệu ứng sự kiện là một quá trình đòi hỏi sự tỷ mỉ, tinh tế và sáng tạo, Sao Mai luôn đề cao tính chuyên nghiệp trong từng khâu từ chuẩn bị đến lúc trình diễn và khi kết thúc.

– Chi phí tiết kiệm : Không những đảm bảo được chất lượng của từng hiệu ứng dù nhỏ nhất, chúng tôi còn mang đến một dịch vụ tiết kiệm ngân sách nhằm tối ưu chi phí tổ chức sự kiện cho khách hàng.

– Đa dạng hiệu ứng : Đến với Sao Mai quý khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ đa dạng các loại hiệu ứng trong tổ chức sự kiện. Từ đó, khách hàng dễ dàng lựa chọn được những hiệu ứng ưng ý và phù hợp nhất với quy mô và tính chất sự kiện của mình.

Phao-xoay-saomai-effect
Sử dụng hiệu ứng sân khấu pháo xoay chính là một cách làm nổi bật điều bạn muốn nói, thông điệp bạn muốn sẻ chia trong các tiết mục của sự kiện

Các dịch vụ hiệu ứng sự kiện của Sao Mai.

Sao Mai cung cấp cho quý khách hàng tổng hợp các hiệu ứng sân khấu đi đầu trong tổ chức sự kiện. Đặc biệt, kết hợp với công nghệ hiện đại và sự sáng tạo của nhà thiết kế, các hiệu ứng sẽ không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ mà còn có tính sáng tạo và linh động. Bao gồm:

– Hiệu ứng khói – lửa: cung cấp cho các sự kiện tổ chức ngoài trời vớ quy mô từ nhỏ đến lớn. Đảm bảo tính chất an toàn cũng như chuẩn xác từng chi tiết để phục vụ cho sự kiện.

– Hiệu ứng cột khói CO2 : Mang đến một sân khấu lung linh với những cột khói CO2 đẹp, ảo cho các chương trình ca nhạc và lễ hội thêm phần hấp dẫn.

– Hiệu ứng khói lạnh tạo nên một khung cảnh mờ ảo càng thêm bắt mắt.

– Hiệu ứng phụt lửa phục vụ cho những chương trình, sự kiện sôi động, trẻ trung và quy mô.

– Hiệu ứng phụt bong bóng tạo nên một khung cảnh lãng mạn, nên thơ với nhiều công suất, kích thước khác nhau.

– Hiệu ứng tạo mưa, thác nước với hệ thống dàn phun sương và phun mưa vô cùng hiện đại đảm bảo tạo nên một khung cảnh mưa như thật như ảo.

– Hiệu ứng pháo hoa nghệ thuật cho một sân khấu lung linh với những ngon pháo hoa đầy màu sắc và tạo nên nhiều hiệu ứng đặc sắc, bắt mắt.

Cột khói CO2 là một trong những hiệu ứng sự kiện vô cùng đẹp mắt.
Cột khói CO2 là một trong những hiệu ứng sự kiện vô cùng đẹp mắt.

Bên cạnh đó, Sao Mai còn cung cấp rất nhiều những hiệu ứng sân khấu khác như hiệu ứng tạo tuyết, khói, ánh sáng để làm cho sân khấu và những hoạt động trong sự kiện của bạn thêm nổi bật. Tất cả những hiệu ứng mà Sao Mai cung cấp đều được tạo nên bởi những thiết bị, hệ thống công nghệ vô cùng hiện đại và tiên tiến. Từ đó nó có thể linh hoạt các cường độ, màu sắc, kích thước để phù hợp với từng không gian, khung cảnh sự kiện.

Sao Mai luôn chào đón tất cả những khách hàng đến với chúng tôi dù cho bạn đang tổ chức một sự kiện lớn hay nhỏ. Với tinh thần phục vụ và tôn trọng khách hàng, chúng  tôi đảm bảo cung cấp tất cả những dịch vụ hiệu ứng sự kiện chất lượng và đảm bảo chuyên nghiệp trong suốt quy trình phục vụ. Hãy để chúng tôi thổi hồn vào sân khấu của bạn, để chúng tôi làm nổi bật lên những ý nghĩa, thông điệp mà sự kiện của bạn muốn thể hiện. Hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi theo bất kỳ hình thức : Điện thoại, Email, Fanpage để nhận được tư vấn nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN HIỆU ỨNG SỰ KIỆN SAO MAI

Địa Chỉ: 21/30 Ấp Trung Chánh 2, Xã Trung Chánh, Hóc Môn

Điện Thoại : 0936.736 336

Email: saomaieffect@gmail.com

 

Hotline: 0931.475.185
0931.475.185